Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Tranh dán tường 3d cho quán cafe trà sữa cập nhật ngày 16/8

    Ngày nay quán cafe hay trà sữa không chỉ là nơi phục vụ khách hàng những tách cafe thơm ngon hay những ly trà sữa hấp dẫn mà hơn hết nó điểm yêu thích của nhiều người để họ trải nghiệm không gian độc đáo thú vị ở đây. Nếu như các yếu tố : thức uống ngon, giá hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình, địa điểm thuận lợi ... tác động không nhỏ đến việc chọn lựa quán cafe ruột của thực khách thì thiết kế quán cafe lại là yếu tố quan trọng để níu giữ khiến cho họ phải đến và quay trở lại quán.

tranh-dan-tuong-3d-cho-quan-cafe-fm340
    Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trà sữa, cafe, spa, nhà hàng và mong muốn sở hữu 1 không gian nội thất độc đáo cho đứa con tinh thần  của mình thì tranh dán tường 3d là một trong những vật liệu không thể bỏ qua trong việc trang trí nội thất cho quán. Vì đây là không gian trẻ trung, năng động vì thế các mẫu tranh dán tường đa phần đều mang hơi hướng độc đáo, sáng tạo và vô cùng bắt mắt.

tranh-dan-tuong-3d-cho-quan-cafe-tra-sua-fm341


    Với một thiết kế quán nhỏ đẹp hay quán có quy mô lớn đều không chỉ nói lên đường nét kiến trúc bắt mắt mà còn thể hiện phong cách , cá tính, đồng thời thể hiện quan điểm kinh doanh của chủ sở hữu. Trước khi bắt tay vào lập kế hoạch trang trí nội thất ấn tượng cho riêng mình bạn nên tham khảo các kiểu mẫu tranh dán tường 3d cho quán cafe trà sữa với những phong cách nội thất đang được ưa chuộng nhất hiện nay để từ đó định hình được phong cách phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình.

tranh-dan-tuong-3d-trang-tri-cafe-tra-sua-fm339
     Để dán tường cho các quán có rất nhiều giải pháp trang trí cho từng quán cafe hay trà sữa đẹp như sử dụng các xốp dán tường, sơn tường, vẽ tranh hay hiện đại nhất gần đây là sử dụng tranh dán tường 3d đẹp với nhiều loại tranh dán tường 3d khổ lớn với nhiều mẫu mã đa dạng mà giá thành lại rất hợp lý nên đặc biệt thích hợp cho hàng quán nói chung và các quán trà sữa nói riêng.

tranh-dan-tuong-selfie-cho-quan-cafe-tra-sua-hinh-doi-canh-fm342
   Trên đây là 1 số mẫu tranh dán tường cho các hàng quán mà chúng tôi đã thi công được nhiều khách hàng yêu thích ngoài ra chúng tôi còn thiết kế hàng ngàn mẫu tranh dán tường 3d tại Tp. Hcm khác thích hợp trang trí cho quán cafe, trà sữa cho các bạn lựa chọn.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh dán tường đẹp với màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú và nhiều phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó với nhiều loại hoa văn họa tiết đẹp, thi công đơn giản bạn có thể tự trang trí, tự dán bằng lớp keo có sẵn trên mẫu hay thậm chí bạn có thể thay đổi kiểu tranh dán tường theo mùa hay giai đoạn khác nhau để làm mới cho không gian quán. Mỗi người có 1 sở thích khác nhau nên bạn có thể chia không gian quán thành những mảng riêng với cách trang trí khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng. Bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc hay những hình ảnh quá hung bạo có thể ảnh hưởng xấu đến phong thủy và tính thẩm mỹ của quán.
    Hy vọng với 1 số thông tin trên sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng thể hơn về việc trang trí nội thất cho quán. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tranh dán tường với mẫu mã tốt nhất, giá cả hợp lý, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
     

     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét