Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2023

Tranh dán tường 3d dành cho vách tivi

       Trong phòng khách, khu vực để tivi là điểm nhấn cho cả không gian, nơi mọi người hướng đến để thưởng thức các chương trình giải trí, quây quần sau một ngày dài mệt nhọc. Vì thế cần được đầu tư trang hoàng đúng mức với vật liệu trang trí nổi bật để gây chú ý, tránh nhàm chán. Bạn đang muốn lựa chọn vật liệu trang trí tường sau tivi ấn tượng thì giấy dán tường 3d là gợi ý không nên bỏ qua. Mẫu giấy dán tường 3 chiều này giúp cho khoảng tường phía sau tivi trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn để tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng. Không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.
 
tranh-dan-tuong-dep-cho-vach-tivi-t004
       Tranh dán tường 3d dành cho vách tivi là một trong những mẫu tranh khá dễ để cho gia chủ lựa chọn. Khoảng tường sau tivi nếu được trang trí bằng tranh dán tường sẽ rất đẹp và ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng và làm sang trọng thêm không gian phòng khách nhà bạn. Vậy nên lựa chọn những mẫu tranh 3d nào dán sau tivi phòng khách? Hãy cùng tham khảonhững bức tranh dán tường đẹp nhất trang trí sau tivi phòng khách của chúng tôi nhé.
tranh-dan-tuong-3d-cho-vach-tivi-t005
      Việc lựa chọn tranh dán mảng tường treo tivi cũng khá đơn giản bởi lẽ gia chủ có thể lựa chọn theo sở thích về tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh mã đáo thành công hoặc đơn giản hơn là những mẫu tranh bông hoa cách điệu. Có thể thấy rằng tranh mã đáo thành công dán ở phòng khách giúp gia chủ có tài lộc, phù hợp với những gia chủ tuổi ngựa, hay làm ăn kinh doanh buôn bán, là một trong những mẫu tranh phong thủy đẹp. hững bức tranh cửu ngư, tranh quần ngư tụ hội cũng là mẫu tranh khá phù hợp, có thể dán sau ghế sofa hoặc dán sau kệ tivi phòng khách tạo điểm nhấn sắc nét cho căn phòng của bạn. Tranh dán tường cửu ngư phù hợp với những gia chủ mệnh thủy, người kinh doanh làm ăn buôn bán, hay người công chức, giúp gia chủ phát tài phát lộc và gặp nhiều may mắn.
tranh-dan-tuong-phong-canh-cho-vach-tivi-t002
       Tiếp theo là đến các mẫu tranh sơn thủy dán tường, đây là một trong những mẫu tranh phù hợp nhất cho phòng khách, có sông núi, nước non phù hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Cùng tham khảo các mẫu tranh sơn thủy dưới đây. Với không gian phòng khách bạn có thể sử dụng tranh dán tường 3d dành cho vách tivi . Thay vì dán cả phòng toàn tranh dán tường đơn điệu. Tùy từng phong cách cũng như sở thích màu sắc hay cách bài trí nội thất. Rất sang trọng và lộng lẫy, phù hợp với không gian phòng khách chung cư, căn hộ cao cấp. Sử dụng những mẫu giấy dán tường dạng hoa móc cách điệu rất đẹp. Tạo điểm nhấn khác biệt cho mảng tường tivi. Và không thể thiếu là các mẫu tranh dán tường cổ điển. Tùy từng phòng bạn có thể chọn điểm nhấn bằng các mẫu tranh dán tường cổ điển dạng sọc hay không sọc. Thường dạng sọc sẽ giúp không gian khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn, cao ráo hơn
tranh-dan-tuong-3d-cho-vach-tivi-t001
         Theo đó, đây là loại Tranh dán tường 3d in UV khổ lớn, tức là công nghệ 3 chiều. Chính vì thế bạn có thể nhìn những hình ảnh này ở ba góc độ gồm chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang. Thời gian qua, công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trong đồ họa thiết kế nội thất, phim và kiến trúc. Các mẫu giấy dán tường với công nghệ hiện đại này cũng rất phổ biến, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Chẳng hạn, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh có chiều sâu, mới lạ và độc đáo hơn những loại giấy dán tường thông thường, mang đến cảm giác chân thực hơn. Thay vì sử dụng những hình ảnh như giấy dán tường 3d giả đá hay giả vân gỗ… mang đến trải nghiệm mới cho người dùng.
tranh-dan-tuong-3d-cho-vach-tivi-t003

       Tranh dán tường cho kệ tivi nói chung hiện nay với nhiều mẫu mã khác nhau. Chẳng hạn như loại trơn một màu đơn giản hoặc những loại hoa văn, tranh độc đáo, phong cảnh sinh động… Điều này giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, để chọn được mẫu phù hợp không phải vấn đề đơn giản. Với những mẫu giấy dán tường tạo điểm nhấn cho khu vực kệ tivi cần tìm kiếm hình ảnh sắc nét, có chiều sâu với tuổi thọ sử dụng cao giúp tiết kiệm tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt, những mẫu có thể tạo điểm nhấn cũng như thể hiện cá tính cho chủ nhân sử dụng. Những nhà thiết kế có thể căn cứ vào đây để lựa chọn được mẫu giấy dán tường khác biệt và mới lạ cho không gian nội thất của gia chủ. Trong đó, đặc biệt nhất là bức tranh trang trí cho vách tường sau kệ tivi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét